098 9624 639

Blog du lịch

Những địa điểm nhất định phải đi khi đến Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc - khám phá xứ kim chi xinh đẹp với các điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng như: đảo Nami, đảo Jeju, Seoul, đảo Everland, Pusan… và đặc biệt là tận hưởng cảm giác lãng mạn của mùa thu Hàn Quốc... Đi tour du lịch Hàn Quốc, du khách không chỉ được thưởng thức các món ăn đậm chất Hàn Quốc mà còn được thưởng thức sức mua sắm tại thiên đường mua sắm như Dongdaemun hay thế giới giải trí Everland... bên ngoài ra vẫn còn rất nhiều điểm đến du lịch Hàn Quốc mà du khách không thể bỏ lỡ. Cùng tìm hiểu và khám phá các địa danh du lịch Hàn Quốc nổi tiếng này nhé!

 

Seoul

Seoul - thủ đô của Hàn Quốc, một thành phố mang nét đẹp pha trộn giữa hiện đại và truyền thống. Du lịch Seoul, quý du khách không thể không ghé thăm Gyeongbok – cung điện nổi tiếng nhất Hàn Quốc, điểm đến mà du khách có thể chiêm ngưỡng những nét đẹp kiến ​​trúc từ nhiều thế kỷ trước, một khoảng không gian tĩnh lặng, yên bình; khu phố Gangnam - "thiên đường của giới thượng lưu" chốn xa xăm nhất đất nước với những dãy nhà hàng, cửa hàng bán đồ hiệu sang trọng....

Khám phá Seoul, quý khách cũng không thể bỏ qua những con phố ăn vặt nổi tiếng như chợ Namdaemun hay khu phố Myeongdong tọa lạc ngay giữa lòng thủ đô Seoul - nơi chuyên cung cấp những mặt hàng phục vụ chị em như quần áo, túi xách xách, mỹ phẩm và trang sức, nơi đón hơn 1 triệu lượt khách đến tham quan, mua sắm hàng ngày...
Seoul - "Thành phố được mệnh danh là đáng sống nhất Thế Giới", điểm đến không thể bỏ qua trong các hành trình du lịch Hàn Quốc. Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá những điểm đến du lịch nổi tiếng Seoul Hàn Quốc dưới đây.

đảo Jeju

Jeju - Hòn đảo yên bình, thơ mộng. Không xô bồ và nóng nực như thủ đô Seoul ở phương Bắc, thành phố Busan ở phương Nam hay nhiều đô thị hiện đại khác, đảo Jeju là một hình ảnh rất khác của xứ sở kim chi. Ở nơi đây người ta có thể tìm thấy sự bình yên. Có người nói rằng bình yên cũng phải thôi, vì diện tích hơn 1.800 km2 nhưng chỉ vỏn vẹn hơn nửa triệu người sinh sống, Jeju có “thừa” đất với không khí, người ta sẽ không tranh giành nhau như ở mấy nơi đất chật người đông.

Du lịch đảo Jeju còn rất phù hợp với những vị khách đang muốn tạm quên cuộc sống dạt dào ở một nơi nào đó tại Hàn Quốc, cũng rất phù hợp với những cặp đôi tân hôn cần có sự tĩnh lặng để tận hưởng cảm giác lãng mạn Nồng nàn nhưng cũng vô cùng tuyệt vời đối với những người đam mê khám phá bởi địa hình đảo biển và nhiều ngọn lửa hoang sơ tại đây sẽ là thử thách không nhỏ dành cho họ… điểm đến không thể bỏ qua trong các hành trình du lịch Hàn Quốc Quốc. Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá những điểm đến du lịch nổi tiếng của đảo Jeju dưới đây nhé.

Busan

Busan - Là thành phố cảng lớn nhất ở Hàn Quốc, nơi đây sở hữu nhiều nét đẹp cuốn hút người ta muốn ghé thăm ngay khi có cơ hội đến với xứ sở Kim Chi, không chỉ thu hút bởi biển xanh và những tòa nhà chọc trời, mà còn níu kéo du khách bởi nhịp sống hiện đại với không khí yên bình nhưng cũng không kém phần thơ mộng.

Du lịch Busan, quý khách không thể không ghé Khu chợ Nampo Dong - một địa chỉ mua sắm nhộn nhịp bậc nhất ở Busan, Công viên Taejongdae Park là một trong những nơi có quang cảnh tự nhiên đẹp nhất của Busan, Nàng biển Gwanglli - sức hấp dẫn ngọt ngào, Bờ biển Haeundae - thiên đường biển đẹp nhất Hàn Quốc, Chiêm ngưỡng cầu treo Gwangan dài nhất Hàn Quốc....

Khám phá Busan, quý khách cũng không thể bỏ qua ẩm thực tại Busan. Nơi đây luôn để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách với một thiên đường các món hải sản, những món ăn quen thuộc của nước kim chi với nhiều biến tấu khác lạ và rất nhiều món ngon làm mê lòng người.. Busan - điểm đến không thể bỏ qua trong các hành trình tour Hàn Quốc. Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá các điểm đến du lịch nổi tiếng ở Busan dưới đây.

Gangwon

Khám phá Gangwon - tham quan mỗi vùng ở Gangwon đều mang lại những nét đặc trưng du lịch riêng biệt, khám phá Gangwon chắc chắn để lại những ký ức du lịch tuyệt vời cho tour Hàn của du khách.

GANGWON-DO

Những địa điểm không thể không ghé thăm khi đến với Gangwon là Sokcho và Yangyang cho du khách ham mê chinh phục rừng núi và biển cả, Hongcheon và Wonju nổi tiếng với không gian lãng đãng lãng mạn, ngắm nhìn Donghae hay Teabeak với những cảnh quay quan kỳ vĩ, hay mê mẩn khi lạc vào điểm đến văn hóa -lịch sử 600 năm của Gangneung… Du khách đặt chân đến địa điểm nào ở Gangwon đều cảm nhận được những sắc màu du lịch mới lạ, ấn tượng chờ đợi được khám phá .

Gyeongsang Nam

Miền đất Gyeongsang Nam này có rất nhiều điểm đến thú vị, tuy hoang sơ nhưng vô cùng đẹp mắt và thơ mộng như: Đỉnh núi Cheonwangbong, Núi Hwangmaesan, Thung lũng Daewonsa, Làng Namsa Yedam, Sông Gyeonghogang,...

Núi Hwangmaesan

 

(HCM) - KHÁM PHÁ HÀN QUỐC SEOUL –  NAMI – EVERLAND –  MORNING CALM (5 Ngày 4 Đêm ) 12% OFF

(HCM) - KHÁM PHÁ HÀN QUỐC SEOUL – NAMI – EVERLAND – MORNING CALM (5 Ngày 4 Đêm )

5 ngày/ 4 đêm
Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
Chỉ từ: 14.990.000₫
(HCM) - KHÁM PHÁ HÀN QUỐC SEOUL –  NAMI – EVERLAND LVT( 5 Ngày 4 Đêm ) 12% OFF

(HCM) - KHÁM PHÁ HÀN QUỐC SEOUL – NAMI – EVERLAND LVT( 5 Ngày 4 Đêm )

4 ngày/ 4 đêm
Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
Chỉ từ: 14.990.000₫

Xem thêm tin khác

Những món ăn và địa chỉ ăn uống hấp dẫn tại Bali

Những món ăn và địa chỉ ăn uống hấp dẫn tại Bali

Đặc trưng của ẩm thực Bali là cay, nồng nhiều sốt, thịt và ít rau xanh. Xứ sở này có rất nhiều món ngon hấp dẫn trong đó có những món bạn...