098 9624 639

Blog du lịch

Check-list địa điểm thăm quan ở Bali 2023 siêu HOT

Đền Tanah Lot

Đền Tanah Lot chính là một trong những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Bali 2022 bạn khó lòng bỏ lỡ. Theo truyền thuyết năm 1546 có một tu sĩ người Ấn do quá mê khung cảnh nơi đây nên đã xây dựng miếu thờ và truyền bá đạo Hindu. Từ đó đến nay, ngôi đền này trở thành điểm đến hấp dẫn với cả du khách cũng như các tín đồ đạo Hindu. Ngôi đền này có kiến trúc cổng trời với khung cảnh rất đẹp, nhất là khi hoàng hôn và bình minh, Với những người không theo đạo Hindu bạn sẽ không thể vào bên trong đền.

Du lịch Bali 2022 khám phá thiên đường

Nếu không phải tín đồ Hindu bạn chỉ có thể check-in bên ngoài đền Tanah Lot. Ảnh:@sanaahtn

Biển Kuta

Kuta chính là bãi biển đẹp bậc nhất ở Bali với những bờ cát mịn trải dài, nước xanh và trong vắt. Nơi đây có khung cảnh rất thơ mộng và đứng ở nơi đâu bạn cũng dễ dàng mang về những bức hình đẹp. Tại Kuta bạn sẽ được thoải mái bơi lội hoặc tham gia các hoạt động hấp dẫn như lướt sóng, nhảy dù…

Du lịch Bali 2022 khám phá thiên đường

Kuta là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Bali. Ảnh: @jena.moro_

Đền Pura Tirta Empul

Đây chính là ngôi đền linh thiêng bậc nhất tại Balu nên được đông đảo du khách ghé thăm. Đền còn có tên gọi khác là Holy Spring Water Temple, nơi đây có 12 dòng nước thần và người ta cho rằng tắm nước thần ở đây thì sẽ gột rửa được tâm trí, chữa bênh và được thần linh mang đến phước lành. Khi đến đây bạn đừng quên ngâm mình dưới hồ nước để cảm nhận dòng nước cuộn chảy qua cơ thể để cuốn trôi muộn phiền và được che chở, ban phước.

Du lịch Bali 2022 khám phá thiên đường

Đền Pura Tirta Empul nổi tiếng với 12 dòng nước thần. Ảnh: @ylemedina

Chợ Ubud

Du lịch Bali  hay bất cứ thời điểm nào thì chợ Ubud vẫn luôn là điểm đến rất hấp dẫn. Xung quanh khu chợ này là đường xá và kgoong gian rất náo nhiệt, khu chợ này không quá lớn nhưng hội tụ đầy đủ các mặt hàng, đặc biệt là hàng thủ công. Kinh nghiệm khi đi chợ Ubud là hãy mặc cả từ 50% đến 70% giá trị món đồ .

Du lịch Bali 2022 khám phá thiên đường

Mua hàng ở Ubud bạn đừng quên mặc cả. Ảnh:@mnandarhtun

Cổng Trời Bali (Handara Gate)

Đây chính là địa điểm sống ảo siêu HOT ở Bali, mặc dù nằm khá xa và bạn cần vượt qua 1700 bậc thang để đến nơi nhưng bù lại cảnh sắc ở đây đẹp mãn nhãn. Cổng trời được xây dựng rất công phu, đẹp mắt nhiều chi tiết chạm trổ mang đặc trưng của Hindu giáo, check-in ở đây bạn sẽ có được những bức ảnh mang màu sắc huyền bí đẹp ảo diệu, đặc biệt đừng quên diện sarong để sống ảo nhé.

Du lịch Bali 2022 khám phá thiên đường

Cổng Trời Bali (Handara Gate) là nơi check-in đình đám của Bali. Ảnh:@ilkay.ba_

Zen Hideaway

Zen Hideaway tọa lạc trên một ngọn đồi cao với cảnh sắc tuyệt vời là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ xê dịch. Ở đây bạn có thể ngắm những dòng thác, ruộng lúa và thiên nhiên hoang sơ, hít thở không khí trong lành. Đặc biệt, đừng quên chơi Bali Swing và chụp thật nhiều hình với những chiếc maxi bồng bềnh đầy màu sắc nhé.

Du lịch Bali 2022 khám phá thiên đường

Đừng quên bơi Bali Swing ở Zen Hideaway. Ảnh:@ler_chek.

Các beach club ở Uluwatu

Uluwatu nằm cách trung tâm Bali khoảng 50 phút đi xe, nơi đây có những bãi biển tuyệt đẹp, nước trong vắt và hoàng hôn đẹp cực phẩm. Đây cũng là nơi có nhiều resort, nhà hàng và đặc biệt là các beach club nên nhất định đừng bỏ qua địa điểm hấp dẫn này.

Du lịch Bali 2022 khám phá thiên đường

Uluwatu có nhiều beach club nổi tiếng. Ảnh:@lucyjtgray_

(HN) - CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH BALI (5 NGÀY 4 ĐÊM)

5 ngày/ 4 đêm
Khởi hành từ: Hà Nội
Chỉ từ: 11.990.000₫

(HN) – TOUR ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - CAO HÙNG (5 NGÀY 4 ĐÊM)

5 ngày/ 4 đêm
Khởi hành từ: Hà Nội
Chỉ từ: 15.990.000₫
(HCM) - THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG BALI (4 Ngày 3 Đêm) 17% OFF

(HCM) - THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG BALI (4 Ngày 3 Đêm)

4 ngày/ 3 đêm
Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
Chỉ từ: 9.980.000₫

Xem thêm tin khác

Những món ăn và địa chỉ ăn uống hấp dẫn tại Bali

Những món ăn và địa chỉ ăn uống hấp dẫn tại Bali

Đặc trưng của ẩm thực Bali là cay, nồng nhiều sốt, thịt và ít rau xanh. Xứ sở này có rất nhiều món ngon hấp dẫn trong đó có những món bạn...
Du lịch Bali  cần chuẩn bị những gì?

Du lịch Bali cần chuẩn bị những gì?

Dù đã có kinh nghiệm du lịch Bali hay chưa thì trước chuyến đi bạn vẫn cần chuẩn bị kỹ lưỡng để tận hướng chuyến du lịch thật trọn vẹn và an toàn....
Nên du lịch Bali thời điểm nào?

Nên du lịch Bali thời điểm nào?

Đây hẳn là một trong những điều được nhiều người quan tâm khi du lịch Bali . Mùa nào ở Bali cũng có vẻ đẹp riêng, tuy nhiên bạn nên ...